8 ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ KHOẢNH KHẮC VIỆT NAM

Khoảnh khắc Việt Nam là cuộc thi ảnh thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 500 triệu đồng. Đúng như mong đợi, Khoảnh khắc Việt Nam đến nay đã nhận được hàng ngàn bức ảnh đẹp ghi lại khoảnh khắc đẹp về Việt Nam – Đất nước – Con người của hàng trăm tác giả là người Việt và người nước ngoài.

Dưới đây là một số những điều đặc biệt trong thể lệ cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Việt Nam có thể bạn chưa biết.



1. Cá nhân tham dự có thể gửi số lượng ảnh dự thi không hạn chế, tuy nhiên mỗi ảnh chỉ được tham gia một chủ đề của cuộc thi.

2. Đối tượng tham gia của cuộc thi là mọi công dân từ đủ 15 tuổi trở lên không phân biệt giới tính, tôn giáo, quốc tịch là tác giả hoặc chủ sở hữu các tác phẩm ảnh về Việt Nam - Đất nước - Con người.

3. Nội dung các tác phẩm ảnh dự thi cần nhấn mạnh vào yếu tố mang tính khoảnh khắc. Độ mở của chủ đề là không hạn chế, ví dụ ở chủ đề Việt Nam đổi mới, ảnh dự thi có thể là khoảnh khắc con người được vinh danh trên đấu trường thể thao, hăng say với một công trình xây dựng mới, hoặc có thể đơn giản là khoảnh khắc hạt sương rơi trên kẽ lá…

4. Dù là các tác phẩm đã đạt giải hay chưa đạt giải, đã được trưng bày tại các triển lãm trong và ngoài nước hay chưa đều có quyền tham gia cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Việt Nam.

5. Tất cả các tác phẩm dự thi (dù có hoặc không đạt giải ở cuộc thi Khoảnh khắc Việt Nam 2013) đều có cơ hội được lựa chọn để xuất bản Sách ảnh Việt Nam 2014, Ebook, tham gia các triển lãm ảnh trong và ngoài nước. Góp phần to lớn trong việc quảng bá hình ảnh của Việt Nam hôm nay đến bạn bè Quốc tế.

6. Bức ảnh đạt giải đặc biệt của năm sẽ nhận giải thưởng có giá trị 50 triệu đồng, đồng thời được vinh danh trên Sách ảnh Việt Nam, tại các triển lãm quốc tế, và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng nói về cuộc thi.

7. Ngoài hệ thống giải chính, cuộc thi còn có hệ thống giải ảnh được bình chọn nhiều nhất theo tháng, quý, năm và giải thưởng giành cho người tham gia bình chọn.

8. Họp báo chính thức của cuộc thi sẽ được tổ chức lúc 14h, ngày 29/11/2013 tại hội trường tầng 4 – Tòa nhà VTC Online, số 18, Tam Trinh, Hà Nội.

Chi tiết về thể lệ và cơ cấu giải thưởng của cuộc thi xem tại website chính thức của chương trình theo địa chỉ http://khoanhkhacvietnam.vn/

Cuộc thi được tài trợ chính bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT, Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (VED).

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ mail kkvn@vdca.org.vn



Hotline: (04) 36338833